Mọi người cho mình hỏi chút! Bên mình có cái HĐ về dịch vụ sửa chữa máy in nhưng mình ko kê vào tờ khai mà coi như ko có thì có bị sao ko? Có văn bản nào quy định ko?
Mọi người cho mình hỏi chút! Bên mình có cái HĐ về dịch vụ sửa chữa máy in nhưng mình ko kê vào tờ khai mà coi như ko có thì có bị sao ko? Có văn bản nào quy định ko?
Mọi người cho mình hỏi chút! Bên mình có cái HĐ về dịch vụ sửa chữa máy in nhưng mình ko kê vào tờ khai mà coi như ko có thì có bị sao ko? Có văn bản nào quy định ko?
Không có văn bản quy định như vậy cả.... như bên mình phải thuê nhà ... nhưng cũng có cần chi phí thuê nhà đâu.... có mà bảo là không thì dễ quá .... chứ không mà bảo là có thì mới khó nè......
Đúng vậy, không sao cả, nhưng tại sao bạn lại muốn loại nó ra? Người ta tìm mọi cách để tăng chi phí và được khấu trừ thuế càng nhìu càng tốt còn bạn thì.... Khó hỉu nha.
Không có mà cố tình đưa nó vào mới khó, chứ có mà không thích đưa vào chi phí cũng không sao cả. Hì... Mà sao bạn ko đưa vào vậy, chi phí hợp lý thì cứ đưa vào thôi.