Em chào anh(chị), em có một câu hỏi như sau nhưng không biết post vào đâu cho chính xác nên đã post vào đây kính mong anh(chị) giúp đỡ. Câu hỏi của em như sau:
Công ty của bên em đã thành lập được hơn 02 tháng, và đã làm thủ tục mua hóa đơn nhưng chưa được. Vậy các anh(chị) cho em hỏi là hàng tháng em sẽ phải báo cáo với cơ quan thuế những gì? Và sắp tới là cuối năm thì em sẽ phải báo cáo như thế nào?
Công ty của bên em ở Hà Nội, rất mong các anh(chị) giải đáp cho em.
Em xin chân thành cám ơn!
Công ty của bên em đã thành lập được hơn 02 tháng, và đã làm thủ tục mua hóa đơn nhưng chưa được. Vậy các anh(chị) cho em hỏi là hàng tháng em sẽ phải báo cáo với cơ quan thuế những gì? Và sắp tới là cuối năm thì em sẽ phải báo cáo như thế nào?
Công ty của bên em ở Hà Nội, rất mong các anh(chị) giải đáp cho em.
Em xin chân thành cám ơn!