Mình không biết trong trường hợp này thì cái chữ viết tắt QT nghĩa là gì.
Nếu trên cái QT đó thể hiện rõ người mua, người bán, tên hàng hóa dịch vụ, số tiền trước thuế, sau thuế, điều kiện thanh toán...giống như hợp đồng mua bán, cung cấp dịch vụ. Hoặc giống như Bảng kê chi tiết đính kèm (khi bán hàng vượt quá 10 dòng trên HĐ thì có thể dùng Bảng kê chi tiết đính kèm)thì HĐ đó bạn được coi như hoàn toàn hợp lệ. Nhưng quan trọng là cho dù nó giống mấy cái mình liệt kê thì người mua hàng phải là cty bạn, tu cách pháp nhân mua hàng là cty bạn chứ không phải là tên của sếp bạn. Hoặc không thì bạn làm cái hợp đồng rồi cty bạn và người bán đóng dấu ký tên, trên HĐ đó chỗ Số HĐ thì ghi QT 1215862/11115296. ĐCLĐ. Như vậy cũng tạm được. Nếu tất cả những điều mình nói mà cái QT đó không đáp ứng được thì HĐ đó kg hợp lệ.
Cái nữa không kém quan trọng. Cho dù thỏa hết các điều trên nhưng vấn đề là nếu cty bạn lớn thì không sao, nếu cty bạn nhỏ mà nội dung của QT là cánh cửa. Bạn hách toán khống như thế nào? Bạn có thể phải đưa nó vào TSCĐ để khấu hao hoặc đưa vào 142 để phân bổ. Thế nếu cơ quan thuế họ kiểm tra TSCĐ của bạn không có cái đó thì sao?
P/S: Bạn kẹp cái QT 1215862/11115296 vào chung HĐ rồi bạn ghi nội dung ở kê khai thuế là : cửa nhựa (xuất theo QT 1215862/11115296)