Chào cả nhà em là dân mới vào nghề em có mấy câu hỏi nhờ các bác chỉ bảo với.
Em đang là ở 1 công ty xây dựng. Hiện lượng tiền lương nhân công xây dựng của công ty em khá nhiều. Em muốn hỏi để hợp lý chi phí nhân công đó em phải làm các thủ tục sau có đúng không ạh!
+ Hợp đồng lao động
+ Giấy ủy quyền cho người đại diện
+ Hợp đồng giao khoán
+ Bảng lương, bảng chấm công
- Thứ 2 là Công ty Em có thể ký hợp đồng lao động với 1 nhân công mấy lần trong 1 năm vì em thấy bảo hiểm XH quy định hợp đònglao động dưới 3 tháng thì không phải đóng bảo hiểm nhưng em không hiểu liệu 1 năm có 12 tháng Công ty em có thể ký 4 lần hợp đồng lao động với 1 nhân công được không (Mỗi lần làhợp đồng
tháng)
Cảm ơn mọi người trước nhé
Em đang là ở 1 công ty xây dựng. Hiện lượng tiền lương nhân công xây dựng của công ty em khá nhiều. Em muốn hỏi để hợp lý chi phí nhân công đó em phải làm các thủ tục sau có đúng không ạh!
+ Hợp đồng lao động
+ Giấy ủy quyền cho người đại diện
+ Hợp đồng giao khoán
+ Bảng lương, bảng chấm công
- Thứ 2 là Công ty Em có thể ký hợp đồng lao động với 1 nhân công mấy lần trong 1 năm vì em thấy bảo hiểm XH quy định hợp đònglao động dưới 3 tháng thì không phải đóng bảo hiểm nhưng em không hiểu liệu 1 năm có 12 tháng Công ty em có thể ký 4 lần hợp đồng lao động với 1 nhân công được không (Mỗi lần làhợp đồng
Cảm ơn mọi người trước nhé