Chào các anh chị!
Em mới ra trường đã nhận ngay một công ty khủng, hoạt động được 4 năm rồi mà không có 1 hệ thống sổ sách nào ngoài tờ khai hàng tháng và báo cáo tài chính. Tháng 12 này có đoàn kiểm tra thuế đến làm việc .Trước đây chỉ thuê kê toán làm báo cáo thuế và báo cáo tài chính, giờ a này nghỉ cũng chẳng có bàn giao gì. Giờ GĐ yêu cầu em sắp xếp lại chứng từ và hoàn thiện sổ sách từ năm 2010 mà chứng từ ở công ty này thì lung tung , thiếu sót.
Rất mong các tiền bối truyền đạt cho e ít kinh nghiệm!
Em mới ra trường đã nhận ngay một công ty khủng, hoạt động được 4 năm rồi mà không có 1 hệ thống sổ sách nào ngoài tờ khai hàng tháng và báo cáo tài chính. Tháng 12 này có đoàn kiểm tra thuế đến làm việc .Trước đây chỉ thuê kê toán làm báo cáo thuế và báo cáo tài chính, giờ a này nghỉ cũng chẳng có bàn giao gì. Giờ GĐ yêu cầu em sắp xếp lại chứng từ và hoàn thiện sổ sách từ năm 2010 mà chứng từ ở công ty này thì lung tung , thiếu sót.
Rất mong các tiền bối truyền đạt cho e ít kinh nghiệm!