Mọi người cho em hỏi xí:
1/ Công ty e muốn in hoá đơn mới. Nhưng do năm 2011 chi mạnh tay in số lượng lớn hoá đơn đến bây giờ chưa xài hết còn rất nhiều cuốn chưa sử dụng ( trên 15 cuốn). Bây giờ e huỷ hết 15 cuốn đo và in hoá đơn mới có sao ko ạ?
2/ Anh chị nào dùng phần mềm Misa cho e hỏi: xuất hoá đơn 100.000.000, thuế 5.000.000. vì chính sách thuế thay đổi nên cty e xuất 1 hoá đơn khác "điều chỉnh giảm thuế GTGT đầu ra" cho KH 5.000.000. vậy trong Misa hạch toán sao vậy mọi người? e tính cho vô Chứng từ nghiệp vụ khác
1/ Công ty e muốn in hoá đơn mới. Nhưng do năm 2011 chi mạnh tay in số lượng lớn hoá đơn đến bây giờ chưa xài hết còn rất nhiều cuốn chưa sử dụng ( trên 15 cuốn). Bây giờ e huỷ hết 15 cuốn đo và in hoá đơn mới có sao ko ạ?
2/ Anh chị nào dùng phần mềm Misa cho e hỏi: xuất hoá đơn 100.000.000, thuế 5.000.000. vì chính sách thuế thay đổi nên cty e xuất 1 hoá đơn khác "điều chỉnh giảm thuế GTGT đầu ra" cho KH 5.000.000. vậy trong Misa hạch toán sao vậy mọi người? e tính cho vô Chứng từ nghiệp vụ khác