các bác ơi.
cty mình có hợp đồng quảng cáo trên website, nhưng bên cung cấp dịch vụ xuất nhầm ra 2 hóa đơn, 1 cái tháng 8 và 1 cái tháng 9, giờ cty đó mới phát hiện là xuất ra 2 hóa đơn cùng 1 số hợp đồng cho cty mình, cty đó gởi biên bản hủy 1 hóa đơn mà cty mình thì làm báo cáo thuế tháng rùi, giờ phải làm sao các bác, mình nghe nói phải khai giảm thuế đầu vào tháng sau, có bác nào biết chỉ giáo nhé. thanks
cty mình có hợp đồng quảng cáo trên website, nhưng bên cung cấp dịch vụ xuất nhầm ra 2 hóa đơn, 1 cái tháng 8 và 1 cái tháng 9, giờ cty đó mới phát hiện là xuất ra 2 hóa đơn cùng 1 số hợp đồng cho cty mình, cty đó gởi biên bản hủy 1 hóa đơn mà cty mình thì làm báo cáo thuế tháng rùi, giờ phải làm sao các bác, mình nghe nói phải khai giảm thuế đầu vào tháng sau, có bác nào biết chỉ giáo nhé. thanks