Chào cả nhà. Chúc mọi người một tuần mới làm việc hiệu quả và vui vẻ!
Mình đang gặp vấn đề về hóa đơn tự in theo thông tư 153 mong mọi người giúp đỡ.
Công ty mình là doanh nghiệp chế xuất được phép tự in hóa đơn theo thông tư 153. Mình đã liên hệ với phần mềm kế toán FAST để họ chỉnh sửa mẫu hóa đơn xuất khẩu cho bên mình, theo đó từ phần mềm có thể in được hóa đơn. Nhưng mình có một vấn đề băn khoăn là số hóa đơn chỉ được lập khi mình phát sinh nghiệp vụ bán hàng ( ví dụ trong tháng 1/2011 mình xuất 50 hóa đơn thì trên phần mềm kế toán chỉ thể hiện 50 số hóa đơn vì thế mình chưa thể biết là mình sẽ phát hành bao nhiêu hóa đơn nhưng trong thông báo phát hành hóa đơn PL3 có mục số lượng hóa đơn, từ số - đến số. mình không biết phải điền vào mục đó thế nào, cũng như làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý thì chỉ có phát sinh hóa đơn trong kỳ thôi chứ không có tồn hóa đơn. Không biết mình hiểu như thế có đúng không, mong mọi người cho ý kiến. Thanks alot!
Mình đang gặp vấn đề về hóa đơn tự in theo thông tư 153 mong mọi người giúp đỡ.
Công ty mình là doanh nghiệp chế xuất được phép tự in hóa đơn theo thông tư 153. Mình đã liên hệ với phần mềm kế toán FAST để họ chỉnh sửa mẫu hóa đơn xuất khẩu cho bên mình, theo đó từ phần mềm có thể in được hóa đơn. Nhưng mình có một vấn đề băn khoăn là số hóa đơn chỉ được lập khi mình phát sinh nghiệp vụ bán hàng ( ví dụ trong tháng 1/2011 mình xuất 50 hóa đơn thì trên phần mềm kế toán chỉ thể hiện 50 số hóa đơn vì thế mình chưa thể biết là mình sẽ phát hành bao nhiêu hóa đơn nhưng trong thông báo phát hành hóa đơn PL3 có mục số lượng hóa đơn, từ số - đến số. mình không biết phải điền vào mục đó thế nào, cũng như làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý thì chỉ có phát sinh hóa đơn trong kỳ thôi chứ không có tồn hóa đơn. Không biết mình hiểu như thế có đúng không, mong mọi người cho ý kiến. Thanks alot!