Chào cả nhà, e có vấn đề sau vướng mắc mong cả nhà giải đáp giúp e với:
Bên công ty em thuê nhà của cá nhân không có hóa đơn đỏ mà chỉ có hợp đồng thuê nhà trong hợp đồng ghi rõ các khoản chi trả dịch vụ phát sinh như điện nước do bên thuê thanh toán(công ty không cần đầu vào và chi phí của tiền thuế nhà). Tuy nhiên hóa đơn tiền điện và điện nước, điện thoại lại mang tên chủ nhà, Các tháng trước kế toán cũ có kê vào để khấu trừ thuế.
Vậy bây giờ e phải làm thế nào ạ.
1)làm tờ khai bổ sung các tháng trước
2) còn vấn đề nữa là e không biết làm thế nào để khoản tiền điện được tính vào chi phí hợp lý và được khấu trừ thuế.
Bên công ty em thuê nhà của cá nhân không có hóa đơn đỏ mà chỉ có hợp đồng thuê nhà trong hợp đồng ghi rõ các khoản chi trả dịch vụ phát sinh như điện nước do bên thuê thanh toán(công ty không cần đầu vào và chi phí của tiền thuế nhà). Tuy nhiên hóa đơn tiền điện và điện nước, điện thoại lại mang tên chủ nhà, Các tháng trước kế toán cũ có kê vào để khấu trừ thuế.
Vậy bây giờ e phải làm thế nào ạ.
1)làm tờ khai bổ sung các tháng trước
2) còn vấn đề nữa là e không biết làm thế nào để khoản tiền điện được tính vào chi phí hợp lý và được khấu trừ thuế.