Công ty em đang gặp trường hợp rắc rối lắm đây. Mong các anh chị chỉ bảo giúp!
Em có 1 vài cái hoá đơn chi hộ khách hàng (do 1 công ty khác xuất cho khách hàng bên em, bên em chi trả hộ rồi, giờ phải thu tiền của khách hàng).
Khi em mang hoá đơn đó sang cho khách hàng, phát hiện thiếu ngày hoá đơn, sai số tiền. Khách hàng nói bên em mang hoá đơn đi sửa rồi đóng dấu tròn là được. Nhưng giờ sửa xong rồi mang đến, bên khách hàng nói mới đi tập huấn về từ T2 hoá đơn sửa như vậy ko được chấp nhận nữa mà phải huỷ và xuất lại cái khác. Cái khó là đó là hoá đơn của hãng tàu, họ ko xuất lại cho nữa. Xin các anh chị chỉ bảo trong trường hợp này em phải giải quyết ra sao với mấy hoá đơn đó để được thanh toán.
Có anh chị nào biết quy định ko được dùng hoá đơn sửa như trên ở đâu cho em biết để tham khảo.
Em có 1 vài cái hoá đơn chi hộ khách hàng (do 1 công ty khác xuất cho khách hàng bên em, bên em chi trả hộ rồi, giờ phải thu tiền của khách hàng).
Khi em mang hoá đơn đó sang cho khách hàng, phát hiện thiếu ngày hoá đơn, sai số tiền. Khách hàng nói bên em mang hoá đơn đi sửa rồi đóng dấu tròn là được. Nhưng giờ sửa xong rồi mang đến, bên khách hàng nói mới đi tập huấn về từ T2 hoá đơn sửa như vậy ko được chấp nhận nữa mà phải huỷ và xuất lại cái khác. Cái khó là đó là hoá đơn của hãng tàu, họ ko xuất lại cho nữa. Xin các anh chị chỉ bảo trong trường hợp này em phải giải quyết ra sao với mấy hoá đơn đó để được thanh toán.
Có anh chị nào biết quy định ko được dùng hoá đơn sửa như trên ở đâu cho em biết để tham khảo.