Công ty em đang gặp vấn đề như sau, nhờ các bác giúp với ạ: Năm 2011 Công ty em có đặt in 5.000 số hóa đơn (100 cuốn) cho chi nhánh hạch toán độc lập trong TP.HCM, Chi nhánh đã làm thông báo phát hành cả 5.000 số đó rồi. Nhưng do sơ suất cả ngoài trụ sở chính và chi nhánh bị quên mất 50 cuốn (2.500 số). (Ngoài văn phòng quên không gửi vào, chi nhánh làm báo cáo hóa đơn Quý 2/2012 tự nhiên sửa số tồn đầu giảm đi 2.500 số).
Sau đó năm 2012 tưởng hóa đơn hết nên Chi nhánh của em đã in tiếp và phát hành hóa đơn 2 lần nữa rồi ạ. Vừa rồi kiểm tra lại hồ sơ tài liệu em mới phát hiện ra. Hic.
Em không biết hướng xử lý với 50 cuốn hóa đơn cũ như thế nào nữa, trường hợp của bên em có bị phạt không a?
Rất rất mong nhận được sự tư vấn của các bác.
Sau đó năm 2012 tưởng hóa đơn hết nên Chi nhánh của em đã in tiếp và phát hành hóa đơn 2 lần nữa rồi ạ. Vừa rồi kiểm tra lại hồ sơ tài liệu em mới phát hiện ra. Hic.
Em không biết hướng xử lý với 50 cuốn hóa đơn cũ như thế nào nữa, trường hợp của bên em có bị phạt không a?
Rất rất mong nhận được sự tư vấn của các bác.