[HN] Tuyển nhân viên kế toán kiêm hỗ trợ hành chính văn phòng có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm

QUÁCH TUYẾT NHI

Member
Hội viên mới
CÔNG TY BLOCK ODYSSEY
Địa chỉ: 99 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: T2 - T6 (Thời gian bắt đầu làm việc linh động từ 8-9h sáng, 8h/ngày)

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Kế toán viên kiêm hỗ trợ hành chính văn phòng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ của nhân viên kế toán, hành chính
  • Kiểm tra các chứng từ, hạch toán kế toán trước khi trình lên cấp trên phê duyệt
  • Xem xét, rà soát các hợp đồng trước khi trình lên Ban giám đốc
  • Kiểm soát chi phí theo từng mảng hoạt động kinh doanh và theo khoản mục chi phí
  • Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng như mua văn phòng phẩm, tiến hành các thủ tục giấy tờ hành chính….
    (Nội dung chi tiết về công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính- kế toán
  • Có 1~3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Không yêu cầu ngoại ngữ
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm
QUYỀN LỢI
  • Mức lương thương lượng
  • Upto 14 tháng lương (lương 13+ thưởng doanh thu)
  • 15 ngày phép/ 1 năm
  • Đóng BHXH, BHTN, BHYT, nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
  • Review lương 1 năm 1 lần hoặc khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  • Trà, cà phê miễn phí
  • Tiệc sinh nhật, tiệc công ty
  • Du lịch 1 năm/1 lần
--------------------------------------------------------
Liên hệ ứng tuyển qua email: bich.nguyet@blockodyssey.io
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top