CÔNG TY CỔ PHẦN ZIVA ASIA
Địa điểm: 40 Ngõ 8 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (ĐƯỢC NGHỈ HAI NGÀY thứ 7 theo lịch của công ty)
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Kế toán kiêm Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gửi CV ứng tuyển về email: ashley.phamdtran@gmail.com
SĐT: 09789581678 - Nhung
Địa điểm: 40 Ngõ 8 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (ĐƯỢC NGHỈ HAI NGÀY thứ 7 theo lịch của công ty)
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Kế toán kiêm Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, theo dõi và kiểm tra các vấn đề liên quan đến chứng từ, hóa đơn đầu vào.
- Theo dõi và báo cáo thu - chi hàng ngày.
- Quản lý, kiểm tra, lưu giữ và sắp xếp hồ sơ, công văn đến/đi.
- Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ cho Phòng Kế Toán – Vật Tư (soạn hợp đồng, thư giới thiệu, báo giá các sản phẩm dịch vụ, yêu cầu thanh toán,…).
- Hỗ trợ thu mua các loại vật tư, thiết bị, dụng cụ, máy móc,...khi có yêu cầu.
- Quản lý kho hàng mẫu (nhỏ) : Nhập- Xuất – Theo dõi hàng mẫu của công ty.
- Đặt lịch phỏng vấn, mời phỏng vấn khi các trưởng bộ phận yêu cầu tuyển dụng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Tài chính - Kế toán hoặc các ngành liên quan,…
- Yêu cầu có từ 5 tháng kinh nghiệm
- Biết sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản tin học văn phòng.
- Cẩn thận, ngăn nắp, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Nhiệt tình, tự tin, giao tiếp tốt, có tinh thần đồng đội; khả năng hợp tác và làm việc nhóm tốt. Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao.
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất (không thường xuyên).
- Mức lương: 7 triệu/ tháng đã bao gồm tiền ăn trưa.
- BHXH đóng theo qui định của Nhà Nước.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Thời gian thử việc 02 tháng.
- Được đào tạo chuyên môn theo yêu cầu của công việc.
Gửi CV ứng tuyển về email: ashley.phamdtran@gmail.com
SĐT: 09789581678 - Nhung