CÔNG TY TNHH SAVILLS VIỆT NAM
Địa điểm làm việc:
Quang Trung - Hoàn Kiếm
Nguyễn Trãi - Thanh Xuân
Ecopark - Hưng Yên (6 tháng)
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 3 kế toán tòa nhà
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý nhập/xuất hàng hóa
Gửi CV về email: Careers@Savills.com.vn
Địa điểm làm việc:
Quang Trung - Hoàn Kiếm
Nguyễn Trãi - Thanh Xuân
Ecopark - Hưng Yên (6 tháng)
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 3 kế toán tòa nhà
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý nhập/xuất hàng hóa
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện việc mua hàng cho ban quản lý tòa nhà
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo giá trị hàng hóa nhập xuất tồn
- Thực hiện các công việc thu – chi liên quan đến hoạt động của tòa nhà
- Theo dõi, lưu trữ các tài liệu về hợp đồng và mua sắm của tòa nhà
- Kiểm tra các hợp đồng dịch vụ/ mua sắm của tòa nhà
- Kiểm tra các phiếu yêu cầu thanh toán, hóa đơn và chứng từ thanh toán của tòa nhà
- Thực hiện thủ tục thanh toán và đảm bảo việc thanh toán đúng thời hạn
- Xuất hóa đơn cho khách hàng/ cư dân tại các dự án
- Kiểm tra lại các báo cáo có sự chênh lệch và báo cho Ban quản lý tòa nhà
- Kiểm soát hệ thống báo cáo kế toán của dự án
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán/ tài chính
- Sử dụng tốt excel (các công thức, hàm tính...)
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thử việc 100% lương chính thức
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc và hưởng đầy đủ các chế độ lễ Tết, lương tháng 13...
- Được đào tạo để nâng cao kỹ năng làm việc
- Được ưu tiên làm tại dự án gần nhà
Gửi CV về email: Careers@Savills.com.vn