Ðề: Hic, hu. Lập Quy trình Quản lý Kho hàng!
Chào các bác
Em đang làm một quy trình quản lý kho cho một công ty chuyên về sản xuất khoáng sản (đá Marble, granite..). Nhưng hiện tại chưa biết làm như nào cho hợp lý
Hiện tại công ty mới thành lập từ T5/2008 nên mọi thứ đều chưa có (chưa có phần mềm, chưa có quy trình)
Kho gồm có kho (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, thành phẩm)
Các công cụ quản lý: Thủ kho, kế toán, thẻ kho, phiếu xuất nhập, file excel để quản lý
Hiện tại em đang gặp khó khăn là: Từ trước đến giờ công ty chưa tuyển được thủ kho, hiện tại mới tuyển được. Danh sách tồn kho nguyên vật liệu không có
Nếu em làm lại từ đầu thì có phải là đi kiểm kê lại, rồi lập danh sách, đi tìm chứng từ cũ để lấy giá không?
Trong quy trình quản lý: có nhất thiết cần phải có quy trinh sau không
-Có sự đối chiếu cùng nhau về số lượng tồn kho của thủ kho, kế toán và số lượng tồn kho của cấp trên gửi báo cáo không?
Em rất rất mong được sự hỗ trợ, đóng góp ý kiến của các anh chị đi trước
Cám ơn anh chị nhiều