Công ty Cổ phần Thương mại Và Dịch vụ Ngọc Hà
Địa chỉ: số 30, đường 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Nhận đơn đặt hàng của Khách hàng đặt.
- Báo giá cho khách hàng các mặt hàng cty đang cung cấp.
- Ra Phiếu xuất nhập kho từ phần mềm kế toán Fast Accounting, lên đơn đặt hàng tồn kho …
- Hỗ trợ trưởng bộ phận hoàn thành công việc, các chỉ tiêu mà Giám đốc phân nhiệm.
- Gọi điện, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thông thạo hệ thống tài khoản. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm Fast Accounting.
- Năng động làm việc, có sự cầu tiến, chủ động trong công việc được giao. Có khả năng giao tiếp .
- Cẩn thận trong công việc, hoàn thành đúng thời hạn cấp trên giao cho.
Quyền lợi
+ Lương cứng và các khoản phụ cấp
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
+ Thời gian giờ hành chính nghỉ ngày CN và các ngày lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Không hoàn trả hồ sơ ứng viên.
- Nộp hồ sơ:
+ Nộp hồ sơ qua email: mail ghi rõ vị trí tuyển dụng và nơi làm việc ví dụ “Ngọc Hà_kế toán giao dịch_HCM”
+ Nộp trực tiếp:
Đ/c:962a Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân.
ĐT: 08.3762.0648
Hạn nộp 31-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng nhân sự
Email
nhansu@ngochacorp.vn
Địa chỉ
962a Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
Điện thoại
0837620648
Địa chỉ: số 30, đường 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- - Số lượng tuyển dụng: 1
- - Giới tính: Nữ
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- - Trình độ: Đại học
- - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- - Mức lương: 5-7 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
- Nhận đơn đặt hàng của Khách hàng đặt.
- Báo giá cho khách hàng các mặt hàng cty đang cung cấp.
- Ra Phiếu xuất nhập kho từ phần mềm kế toán Fast Accounting, lên đơn đặt hàng tồn kho …
- Hỗ trợ trưởng bộ phận hoàn thành công việc, các chỉ tiêu mà Giám đốc phân nhiệm.
- Gọi điện, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thông thạo hệ thống tài khoản. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm Fast Accounting.
- Năng động làm việc, có sự cầu tiến, chủ động trong công việc được giao. Có khả năng giao tiếp .
- Cẩn thận trong công việc, hoàn thành đúng thời hạn cấp trên giao cho.
Quyền lợi
+ Lương cứng và các khoản phụ cấp
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
+ Thời gian giờ hành chính nghỉ ngày CN và các ngày lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Không hoàn trả hồ sơ ứng viên.
- Nộp hồ sơ:
+ Nộp hồ sơ qua email: mail ghi rõ vị trí tuyển dụng và nơi làm việc ví dụ “Ngọc Hà_kế toán giao dịch_HCM”
+ Nộp trực tiếp:
Đ/c:962a Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân.
ĐT: 08.3762.0648
Hạn nộp 31-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng nhân sự
nhansu@ngochacorp.vn
Địa chỉ
962a Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
Điện thoại
0837620648