Bên em có nhập mấy cái máy tính (năm 2009) về bán, đã bán hết rồi nhưng khách hàng lẻ không lấy hóa đơn và tại thời điểm đấy bên em cũng chưa mua được hóa đơn để xuất. Vậy bây giờ em muốn cân đối giữa sổ sách và thực tế thì nên làm thế nào?
1. Xuất hóa đơn ghi khách hàng lẻ (có thể bán với giá thấp hơn giá nhập)
2. Đưa vào sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh không?
Mọi người cho em ý kiến với ah?
1. Xuất hóa đơn ghi khách hàng lẻ (có thể bán với giá thấp hơn giá nhập)
2. Đưa vào sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh không?
Mọi người cho em ý kiến với ah?