Bên Cty mình hiện tại đang có 1 xe 4 chỗ phục vụ công tác quản lý. Một cổ đông của công ty có xe nhàn rỗi, bây giờ sếp muốn làm hợp đồng thuê xe của cổ đông để tăng chi phí cho công ty. Nhưng khổ nỗi cái xe đó là xe Mec cũng 4 chỗ, mình thuê phục vụ chuyển hàng có hợp lý không nhỉ? còn phục vụ công tác quản lý thì sao? Nếu có những hai xe mà đều phục vụ công tác quản lý thì có vô lý không? Và cổ đông đó có phải mua hóa đơn lẻ để xuất cho công ty mình không? Làm thế nào thì chi phí thuê xe đó có thể hạch toán vào chi phí hợp lý của công ty.
Mà nếu không thuê cái xe đó thì mình phải giải trình với sếp mình ra sao? Bối rối quá.
Mong các mem chỉ giùm.
Mà nếu không thuê cái xe đó thì mình phải giải trình với sếp mình ra sao? Bối rối quá.
Mong các mem chỉ giùm.
