Chào các bạn!
Giờ mình đang thắc mắc là: Công ty mình có 1 số hóa đơn đầu vào phần trị giá thuộc vào chi phí quản lý doanh nghiệp rôì! Trên hóa đơn gtgt phân thuế suất lại bỏ trống phần tiền thuế cũng bỏ trống như vâỵ mình nên kê khai vào hệ thống kê khai thế nào đây!
Cảm ơn các bạn!
---------- Post added at 027 ---------- Previous post was at 02:21 ----------
Ai đó giúp mình vơí!!!!!!!!!!!
Giờ mình đang thắc mắc là: Công ty mình có 1 số hóa đơn đầu vào phần trị giá thuộc vào chi phí quản lý doanh nghiệp rôì! Trên hóa đơn gtgt phân thuế suất lại bỏ trống phần tiền thuế cũng bỏ trống như vâỵ mình nên kê khai vào hệ thống kê khai thế nào đây!
Cảm ơn các bạn!
---------- Post added at 027 ---------- Previous post was at 02:21 ----------
Ai đó giúp mình vơí!!!!!!!!!!!