Công ty mình hoạt động từ tháng 01/2009 nhưng k có ai nghi sổ cả, bây h mình mới bắt đầu ghi sổ, vậy mình ghi hết một lần được không?Và ngày tháng ghi sổ bắt đầu từ khi mình ghi được k?
Công ty mình hoạt động từ tháng 01/2009 nhưng k có ai nghi sổ cả, bây h mình mới bắt đầu ghi sổ, vậy mình ghi hết một lần được không?Và ngày tháng ghi sổ bắt đầu từ khi mình ghi được k?
Cần gì phải ghi trên sổ hả bạn.cứ làm trên excell hết đi cho đỡ mệt. cuối tháng quý in ra ký cộp dấu.
còn muốn ghi thì cứ bao giờ trả lương thì tính từ lúc đó bạn ghi cho họ.cho ký tên cái.
Công ty mình hoạt động từ tháng 01/2009 nhưng k có ai nghi sổ cả, bây h mình mới bắt đầu ghi sổ, vậy mình ghi hết một lần được không?Và ngày tháng ghi sổ bắt đầu từ khi mình ghi được k?