Ghi sổ chi lương cho nhân viên

mai49kt

Member
Hội viên mới
Công ty mình hoạt động từ tháng 01/2009 nhưng k có ai nghi sổ cả, bây h mình mới bắt đầu ghi sổ, vậy mình ghi hết một lần được không?Và ngày tháng ghi sổ bắt đầu từ khi mình ghi được k?
 
Ðề: Ghi sổ chi lương cho nhân viên

Công ty mình hoạt động từ tháng 01/2009 nhưng k có ai nghi sổ cả, bây h mình mới bắt đầu ghi sổ, vậy mình ghi hết một lần được không?Và ngày tháng ghi sổ bắt đầu từ khi mình ghi được k?

Cần gì phải ghi trên sổ hả bạn.cứ làm trên excell hết đi cho đỡ mệt. cuối tháng quý in ra ký cộp dấu.
còn muốn ghi thì cứ bao giờ trả lương thì tính từ lúc đó bạn ghi cho họ.cho ký tên cái.:nhaykieumoi:
 
Ðề: Ghi sổ chi lương cho nhân viên

Công ty mình hoạt động từ tháng 01/2009 nhưng k có ai nghi sổ cả, bây h mình mới bắt đầu ghi sổ, vậy mình ghi hết một lần được không?Và ngày tháng ghi sổ bắt đầu từ khi mình ghi được k?
Bạn nên ghi theo tháng và ngày ghi sổ nên ghi bằng với ngày chứng từ,
 
Ðề: Ghi sổ chi lương cho nhân viên

Bạn ghi tuần tự như phát sinh của chứng từ đi! Còn theo dõi theo hình thức nào là do bạn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top