Exel hay access

lool

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chị.

Công việc của gia đình em liên quan nhiều tới hoá đơn bán hàng, để quản lý hoá đơn mỗi tháng thường rất nhiều nên em thử dùng excel để ghi nhớ các mã hoá đơn. Đôi lúc các mã hoá đơn bị trùng nhau, để tránh việc bị trùng này trong excel có công thức nào để khi mình đưa mã hoá đơn mới nó sẽ tự động so sánh và đưa thông báo mã này đã có hoặc chưa có không, em mò mẫm mãi mà chưa ra. Phiền anh chị nào có kinh nghiệm về mảng này có thể gợi ý giúp em. Em cảm ơn!

Mẫu quản lý của em chỉ cần đơn giản thế này thôi

111-1.jpg


Có người bảo dùng access sẽ làm được tốt nhưng về thủ thuật lọc, sắp xếp trong access em không rành.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top