ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

huongrainbow

*-*-*Mẹ Yêu Con*-*-*
Hội viên mới
Cả nhà cho em hỏi làm thế nào để đặt được chế độ save tự động cho file cel và file word vậy. Em đang làm thì mất điện thế làm mất hết rồi? Hic HU hic hu chết thôi? Bao công lao đi tong. Giúp với ?
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Bạn vô ECLL: Tool => options=>Save=> chọn chế độ 1 phút nhé. Trong W cũng tương tự
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Bạn vô ECLL: Tool => options=>Save=> chọn chế độ 1 phút nhé. Trong W cũng tương tự

Vậy là toàn bộ file cel đều được save tự động hả bạn hay mỗi file lại làm một lần như thế.
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Vậy là toàn bộ file cel đều được save tự động hả bạn hay mỗi file lại làm một lần như thế.

Chế độ này sẽ được lưu cho những lần sau, trừ phi bạn cài lại office. Bạn muốn bao nhiêu phút nó tự động lưu thì tùy chỉnh.
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Vậy là toàn bộ file cel đều được save tự động hả bạn hay mỗi file lại làm một lần như thế.
Cả file Excel và Word đều có một chỗ lưu này nè:
Untitled1-21.png

Tại mục Save Auto Recovery bạn đặt lại thơi gian.
Cứ đúng bao nhiêu phút mà bạn đã cài mặt định là nó tự đôngk lưu bạn nha.Nhơ thư mục mà bạn cho nó lưu tụ dộng đấy.Chứ chừng bảo là tìm không thấy.
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Cả file Excel và Word đều có một chỗ lưu này nè:
Untitled1-21.png

Tại mục Save Auto Recovery bạn đặt lại thơi gian.
Cứ đúng bao nhiêu phút mà bạn đã cài mặt định là nó tự đôngk lưu bạn nha.Nhơ thư mục mà bạn cho nó lưu tụ dộng đấy.Chứ chừng bảo là tìm không thấy.

Nhưng mà cái này ở thanh công cụ nào thế hả bạn mình nhìn mà chẳng biết là ở đâu cả?
-----------------------------------------------------------------------------------------
Chế độ này sẽ được lưu cho những lần sau, trừ phi bạn cài lại office. Bạn muốn bao nhiêu phút nó tự động lưu thì tùy chỉnh.

Mình có làm thế trong máy tính của mình đã đặt chế độ là 5 phút, thế mà khi mất điện nó vẫn mất toàn bộ từ ban đầu. Vậy mới cay cú chứ?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Nhưng mà cái này ở thanh công cụ nào thế hả bạn mình nhìn mà chẳng biết là ở đâu cả?
Thật bất cẩn quá.Bạn vào Tool-->Option...->Tab Save nha.Chắc bạn làm được.
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Nhưng mà cái này ở thanh công cụ nào thế hả bạn mình nhìn mà chẳng biết là ở đâu cả?
-----------------------------------------------------------------------------------------


Mình có làm thế trong máy tính của mình đã đặt chế độ là 5 phút, thế mà khi mất điện nó vẫn mất toàn bộ từ ban đầu. Vậy mới cay cú chứ?

Trong bài số 2 đã nói rõ, bạn vào Tool -> Option -> Save.
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Thật bất cẩn quá.Bạn vào Tool-->Option...->Tab Save nha.Chắc bạn làm được.

Trong bài số 2 đã nói rõ, bạn vào Tool -> Option -> Save.

Sao cái dao diện của mình nó không giống củ ngocchungkt2 đưa ra nhỉ? Có mỗi dòng Save auo... thôi, và bạn ấy bảo là cả word và cel nên mình tưởng là ở chỗ khác. Nhưng mình thử đặt chế độ là 1 phút mà sao nó không save nhỉ?
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Sao cái dao diện của mình nó không giống củ ngocchungkt2 đưa ra nhỉ? Có mỗi dòng Save auo... thôi, và bạn ấy bảo là cả word và cel nên mình tưởng là ở chỗ khác. Nhưng mình thử đặt chế độ là 1 phút mà sao nó không save nhỉ?
Bạn này không phải khi cúp điện là nó lưu nagy chỗ mà bạn lưu tai liệu đâu.Cái chỗ luu của nó nè..Đường dân không đư bạn thông cảm nha.Bạn xem hình nè:
Untitled2-14.png

Tại mục Autorecover save location đó.
Đường dẫn của file excel này bạn:C:-/Documents and Settings\net\Application Data\Microsoft\Excel\

Bạn muốn xem những thư mục này thì bạn phải gõ bỏ thuộc tính ẩn:vào tool-->Tab View-->Check vào Shown hidden
Đây là đối với FIle Excel còn File Word thì nó có khác chút it nên phải linh hoạt xíu là được
 
Sửa lần cuối:
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

mình đặt chế độ lưu tự động rồi nhưng mỗi lần lưu nó lại hỏi lại mất công kích ok. Giúp mình đặt chế độ lưu không cần hỏi ntn với!
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

mình vừa làm vừa ấn ctrl +S ấn nhiều cũng thành nghiện rồi nhiều lúc còn ấn rất vô thức :D
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

Nếu bạn là word 2007 thì vào Office button -> Word Options-> Save -> có chỗ Save AutoRecover....every :
bạn chỉnh số thời gian vào rồi ok nhé
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

bạn vào đây theo hình....
support-2007-excel-options.gif

Save autoRecover information every = mặc định bằng 10 phút, bạn chỉnh nó về 1 phút, đơn vị nhỏ nhất có thể mà mình biết.
excel.options.save.gif



Chúc bạn may mắn khi mất điện
P/s: nó hơi phiền nếu excel mà nặng thì có khi đang làm lại bị đơ đó.
 
Ðề: ĐẶt chế độ save tự động cho máy tính

mình dùng bản excel 2010 thấy autosave okie nhuwgn bản 2007 thì hình như chế độ autosave ko chuẩn lắm
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top