Chào các bạn!
Cho mình hỏi là: Cửa hàng khi nhập hàng vào đôi khi không có hóa đơn đầu vào, nhưng cửa hàng em có đăng ký sử dụng hóa đơn bán hàng thông thường. Vậy cửa hàng em có cần lập sổ sách kế toán không ạ!? Và có phải cửa hàng sẽ nộp thuế theo hình thức thuế khoán? Vậy thuế khoán đó bao gồm thuế GTGT và thuế TNCN, đúng không ạ!? Mọi người ý kiến giúp em với! TKS!
Cho mình hỏi là: Cửa hàng khi nhập hàng vào đôi khi không có hóa đơn đầu vào, nhưng cửa hàng em có đăng ký sử dụng hóa đơn bán hàng thông thường. Vậy cửa hàng em có cần lập sổ sách kế toán không ạ!? Và có phải cửa hàng sẽ nộp thuế theo hình thức thuế khoán? Vậy thuế khoán đó bao gồm thuế GTGT và thuế TNCN, đúng không ạ!? Mọi người ý kiến giúp em với! TKS!
Sửa lần cuối: