Công tác phí của Sếp và nhân viên?

hangnt89

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chị
Bên công ty em nhân viên thường xuyên phải đi công tác anh chị cho em hỏi thủ tục đầy đủ của bộ chứng từ công tác phí cần những gì để em bổ sung?
Khi đi công tác sẽ căn cứ vào hoá đơn thực tế, vậy có quy định riêng giữa sếp và nhân viên về mức chi ko ah(vd nhân viên chỉ được thuê fong <=350k/ngày, đi bằng tàu, oto...), còn nếu đi ctac nhưng ko có hoá đơn thì sẽ được tính công tác phí theo hình thức khoán đúng ko ah? Cho em xin bảng biểu số tiền khoán công tác phí đc tính anh chị nhé.
Em cảm ơn ah
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top