Cty em mới thành lập, có 3 HĐ GTGT mua đồ dùng văn phòng:
- Mua văn pgòng phẩm : Nợ 6423, 1331 / Có 111
- Mua màn hình và máy in : 3.500.000 : Nợ 142 , 1331 / Có 111 : 3.500.000
Nợ 6423 / Có 142 : 3.500.000
- Mua USB : Nợ 6423 , 1331 / Có 111
Các anh chị chỉ giúp em với, em định khoản như vậy có đúng ko?
cảm ơn các anh chị nhiều
- Mua văn pgòng phẩm : Nợ 6423, 1331 / Có 111
- Mua màn hình và máy in : 3.500.000 : Nợ 142 , 1331 / Có 111 : 3.500.000
Nợ 6423 / Có 142 : 3.500.000
- Mua USB : Nợ 6423 , 1331 / Có 111
Các anh chị chỉ giúp em với, em định khoản như vậy có đúng ko?
cảm ơn các anh chị nhiều