Moi người cho em hỏi chút, có cần phải làm bảng chấm công không? Vì từ năm 2009 đến giờ em không làm bảng này thì có sao không ah? Trong hợp đồng với người lao động bên em ghi trong tiền lương đã bao gồm cả BHXH và người lao động tự nộp  nên không đóng BHXH. Như vậy có hợp lý không ah?
				
			 
				





 
 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 hay là công ty bạn giao công việc khoán cho nhân viên???????????? nghĩa là giao cho nhân viên việc này........ cuối tháng phải làm xong, nếu xong thì trả lương, ko xong thì trừ lương
 hay là công ty bạn giao công việc khoán cho nhân viên???????????? nghĩa là giao cho nhân viên việc này........ cuối tháng phải làm xong, nếu xong thì trả lương, ko xong thì trừ lương  
