Chào cả nhà!
Công ty mình áp dụng chương trình chiết khấu cho đại lý hình thức chiết khấu bằng tiền mặt (hay cấn trừ công nợ).
Vậy khi công ty mình chiết khấu thì có xuất hoá đơn hay không? chứng từ gì để chứng minh số tiền mình chiết khấu cho đại lý đó? Có thông tư nào quy định về việc này không?
Có ai biết giúp mình với!
Cảm ơn nhiều!
Công ty mình áp dụng chương trình chiết khấu cho đại lý hình thức chiết khấu bằng tiền mặt (hay cấn trừ công nợ).
Vậy khi công ty mình chiết khấu thì có xuất hoá đơn hay không? chứng từ gì để chứng minh số tiền mình chiết khấu cho đại lý đó? Có thông tư nào quy định về việc này không?
Có ai biết giúp mình với!
Cảm ơn nhiều!