Chưa đắng ký với CQ thuế là đặt in/tự in hóa đơn có cần phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn??

jielun07

Member
Hội viên mới
Công ty thành lập từ tháng 4 nhưng hiện nay vẫn đang trong quá trình đi vào hoạt động nên chưa phát sinh nghiệp vụ bán ra nên chưa có đăng ký với cơ quan thuế về việc in hóa đơn j cả. Như vậy hàng quý có cần phải làm báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn không???

Công ty khi mới thành lập có cần phải đăng ký với cơ quan thuế việc tự in/đặt in hóa đơn ngay hay để đến khi có nhu cầu thì mới phải làm????

Mọi người giải đáp vấn đề này hộ mình với.

À, tiện thể mình muốn hỏi việc khai báo tình hình sử dụng lao động, báo cáo tăng/ giảm lao động với phòng lao động thương binh xã hội có bắt buộc ko??? Néu ko làm có bị phạt ko???

Chân thành cảm ơn mọi người !
 
Re: Chưa đắng ký với CQ thuế là đặt in/tự in hóa đơn có cần phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đ

- Bạn vẫn phải làm báo cáo như bình thường tính từ ngày tháng cấp MST và GPKD, Nếu chưa có phát sinh thì đánh dấu vào chỉ tiêu 21 trên tờ khai rồi nộp theo qui định.
- Bạn nên đăng ký hình thức sử dụng hoá đơn vs CQ Thuế nhé.( Theo ND 51 và TT 153 không bắt buộc)
- Báo cáo tình hình SD LĐ có nơi yêu cầu có nơi không nên bạn tìm hiểu tại địa phương nơi DN bạn có trụ sở để làm cho đúng nhé.
 
Ðề: Re: Chưa đắng ký với CQ thuế là đặt in/tự in hóa đơn có cần phải làm báo cáo tình hình sử dụng h

- Bạn vẫn phải làm báo cáo như bình thường tính từ ngày tháng cấp MST và GPKD, Nếu chưa có phát sinh thì đánh dấu vào chỉ tiêu 21 trên tờ khai rồi nộp theo qui định.
- Bạn nên đăng ký hình thức sử dụng hoá đơn vs CQ Thuế nhé.( Theo ND 51 và TT 153 không bắt buộc)
- Báo cáo tình hình SD LĐ có nơi yêu cầu có nơi không nên bạn tìm hiểu tại địa phương nơi DN bạn có trụ sở để làm cho đúng nhé.

Công ty chưa có hóa đơn bán ra thôi chứ hóa đơm mua vào thì vẫn có.
Do chưa có đăng ký sử dụng hóa đơn nên mình phân vân không biết có phải nộp tờ khai báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hay không????

Mọi người giúp mình với
 
Re: Chưa đắng ký với CQ thuế là đặt in/tự in hóa đơn có cần phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đ

- Hoá đơn đầu vào được phép kê khai sau 6 tháng kể từ ngày ghi trên HĐ nên bạn cứ để KK sau cũng đc miễn là ko để quá thời gian.
- Bạn chưa đăng ký sử dụng hoá đơn và chưa có HĐ phát hành nhưng theo mình vẫn nên nộp báo cáo để trống các chỉ tiêu. Như tờ khai thôi, không có phát sinh vẫn phải nộp mà.
 
Ðề: Chưa đắng ký với CQ thuế là đặt in/tự in hóa đơn có cần phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đ

hôm nay mình đã ra hỏi cục thuế TP Hà Nội, chưa phát hành hóa đơn thì không cần phải làm báo cáo
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top