Công ty thành lập từ tháng 4 nhưng hiện nay vẫn đang trong quá trình đi vào hoạt động nên chưa phát sinh nghiệp vụ bán ra nên chưa có đăng ký với cơ quan thuế về việc in hóa đơn j cả. Như vậy hàng quý có cần phải làm báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn không???
Công ty khi mới thành lập có cần phải đăng ký với cơ quan thuế việc tự in/đặt in hóa đơn ngay hay để đến khi có nhu cầu thì mới phải làm????
Mọi người giải đáp vấn đề này hộ mình với.
À, tiện thể mình muốn hỏi việc khai báo tình hình sử dụng lao động, báo cáo tăng/ giảm lao động với phòng lao động thương binh xã hội có bắt buộc ko??? Néu ko làm có bị phạt ko???
Chân thành cảm ơn mọi người !
Công ty khi mới thành lập có cần phải đăng ký với cơ quan thuế việc tự in/đặt in hóa đơn ngay hay để đến khi có nhu cầu thì mới phải làm????
Mọi người giải đáp vấn đề này hộ mình với.
À, tiện thể mình muốn hỏi việc khai báo tình hình sử dụng lao động, báo cáo tăng/ giảm lao động với phòng lao động thương binh xã hội có bắt buộc ko??? Néu ko làm có bị phạt ko???
Chân thành cảm ơn mọi người !