Chào cả nhà, mình là lính mới nên còn rất nhiều bỡ ngỡ trong việc xử lý hóa đơn chứng từ.
công ty mình là công ty dệt may, chuyên gia công khăn. Hiện tại công ty mình sản xuất theo kiểu phân tán. cung cấp nguyên vật liệu cho nhân công ở địa phương gia công cho mình. Hàng tháng để những khoản lương đó được hợp lệ thì mình cần lập những chứng từ gì để cơ quan thuế chấp nhận?
Hiện tại mình đang lập những chứng tư sau:
+ Hợp đồng giao khoán (lấy một ông đội trưởng)
+ Phiếu xác nhận công việc,sản phẩm hoàn thành
+ Bảng lương hàng tháng (kèm theo bảng chấm công của từng công nhân)
+ phiếu chi.
cả nhà giúp tớ với nhé. tớ cảm ơn nhiều nhiều
công ty mình là công ty dệt may, chuyên gia công khăn. Hiện tại công ty mình sản xuất theo kiểu phân tán. cung cấp nguyên vật liệu cho nhân công ở địa phương gia công cho mình. Hàng tháng để những khoản lương đó được hợp lệ thì mình cần lập những chứng từ gì để cơ quan thuế chấp nhận?
Hiện tại mình đang lập những chứng tư sau:
+ Hợp đồng giao khoán (lấy một ông đội trưởng)
+ Phiếu xác nhận công việc,sản phẩm hoàn thành
+ Bảng lương hàng tháng (kèm theo bảng chấm công của từng công nhân)
+ phiếu chi.
cả nhà giúp tớ với nhé. tớ cảm ơn nhiều nhiều