bạn nào có nhiều kinh nghệm trong việc tổ chức lại bộ máy hoạt động và tổ chức các phòng ban trong cty cho mình hỏi tí:
công ty mình từ khi thành lập đến giờ toan làm lộn xộn hết. giờ đây xếp mình muốn mình lập cái sơ đồ tổ chức các phòng ban nhưng mình không biết làm thế nào cho khoa học cả.mình muốn các bạn ai biết thi bày cho mình với.
công ty minh chuyên kinh doanh về mặt hàng điện thoại, sim, card.
công ty mình là công ty có quy mô nhỏ thôi
thank các bạn trước.
công ty mình từ khi thành lập đến giờ toan làm lộn xộn hết. giờ đây xếp mình muốn mình lập cái sơ đồ tổ chức các phòng ban nhưng mình không biết làm thế nào cho khoa học cả.mình muốn các bạn ai biết thi bày cho mình với.
công ty minh chuyên kinh doanh về mặt hàng điện thoại, sim, card.
công ty mình là công ty có quy mô nhỏ thôi
thank các bạn trước.