Cách tạo phiếu lương cho từng người từ bảng lương trong Excel

lethikhanhchi0109

New Member
Hội viên mới
Cách tạo phiếu lương cho từng người từ bảng lương trong Excel là cách kết hợp bảng lương trong excel và chức năng mail merger trong word để tạo bảng lương hàng loạt gửi đến nhiều người một cách tự động.
Ngoài ra trong bài đăng này, bạn có thể sử dụng MS Outlook để gửi email tự động sau khi trộn thư từ bảng excel có đính kèm một hoặc nhiều file văn bản tài liệu.
Mong Admin duyệt bài đăng này vì nó rất hữu ích với dân kế toán chúng mình

- Video hướng cách tạo phiếu lương cho từng người từ bảng lương trong Excel



- Video Hướng dẫn gửi mail hàng loạt có file đính kèm trên outlook


Ngoài ra, nếu bạn cài ms office mà không cài đặt cấu hình gmail thì sẽ không gửi email được từ gmail như hướng dẫn trên đâu nhé. Vậy nên hãy tham khảo thêm hướng dẫn cấu hình gmail trên outlook nữa:



Bạn có thể tham khảo thêm các video học excel cơ bản và nâng cao để nâng cao kỹ năng thực hành excel giúp ích cho công việc nhé:

- Các tuyệt chiêu excel hay cho dân kế toán
- Bài tập excel cơ bản có lời giải
- Bài tập excel nâng cao có lời giải
Xem thêm tại: Học excel online từ cơ bản đến nâng cao
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top