em mới đi làm
lại đc GĐ cho tự sắp xếp công việc của mình sao cho hợp lí nhất
em đang chạm tới phần hàng nhập- xuất
công ty em khi xuất hàng thường hok làm Phiếu xuất mà chỉ mang Biên bản giao nhận hàng
nhập hàng thì lúc có phiếu xuất của bên bán, lúc hok
em muốn làm và in phiếu nhập- xuất chỉ đính kèm biên bản giao hàng có được không
tức là sẽ hok có chữ kí của ng mua trên tờ phiếu xuất phiếu nhập nhưng có giấy tờ kèm theo
lại đc GĐ cho tự sắp xếp công việc của mình sao cho hợp lí nhất
em đang chạm tới phần hàng nhập- xuất
công ty em khi xuất hàng thường hok làm Phiếu xuất mà chỉ mang Biên bản giao nhận hàng
nhập hàng thì lúc có phiếu xuất của bên bán, lúc hok
em muốn làm và in phiếu nhập- xuất chỉ đính kèm biên bản giao hàng có được không
tức là sẽ hok có chữ kí của ng mua trên tờ phiếu xuất phiếu nhập nhưng có giấy tờ kèm theo