các anh chị giúp em với TT_TT Quy trình quản lý văn thư trong văn phòng

myhanhbp

New Member
Hội viên mới
Em mới vào làm kế toán trong 1 công ty nhưng nhận thêm nhiệm vụ quản lý văn thư hồ sơ công ty, bác nào có quy trình quản ly văn thư, cách quản lý, sắp xếp các hồ sơ hợp lý xin chỉ cho em với ạ!!!! :udau::udau:
có bác nào có mẫu cho em xin tham khảo với ạ, em cảm ơn cả nhà nhiều.
 
Ðề: các anh chị giúp em với TT_TT Quy trình quản lý văn thư trong văn phòng

Em mới vào làm kế toán trong 1 công ty nhưng nhận thêm nhiệm vụ quản lý văn thư hồ sơ công ty, bác nào có quy trình quản ly văn thư, cách quản lý, sắp xếp các hồ sơ hợp lý xin chỉ cho em với ạ!!!! :udau::udau:
có bác nào có mẫu cho em xin tham khảo với ạ, em cảm ơn cả nhà nhiều.

Tham khảo:
Website S? ti chnh H?i D??ng
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top