anh chị ơi giúp em với
em mới vào làm cho công ty mới thành lập nên cái gì cũng mới toanh luôn. công ty em làm theo nhật ký chung. vậy thì hằng tháng em phải lưu sổ như thế nào vậy anh chị
em làm thế này có đúng không
em in ra tất cả nợ 111 , có 111 , nợ 112, có 112, nợ 131 , có 331 kẹp theo với HĐ, phiếu thu... đúng thứ tự như vậy
cuối cùng em in bảng khấu hao tài sản cố đinh nữa
tất cả em kẹp lại thành 1 bộ chứng từ trong tháng
Cuối quý em in ra sổ chi tiết của tất cả những tài khoản mà có phát sinh trong quý đó
em làm như vậy có đúng không ạ.
em mới vào làm cho công ty mới thành lập nên cái gì cũng mới toanh luôn. công ty em làm theo nhật ký chung. vậy thì hằng tháng em phải lưu sổ như thế nào vậy anh chị
em làm thế này có đúng không
em in ra tất cả nợ 111 , có 111 , nợ 112, có 112, nợ 131 , có 331 kẹp theo với HĐ, phiếu thu... đúng thứ tự như vậy
cuối cùng em in bảng khấu hao tài sản cố đinh nữa
tất cả em kẹp lại thành 1 bộ chứng từ trong tháng
Cuối quý em in ra sổ chi tiết của tất cả những tài khoản mà có phát sinh trong quý đó
em làm như vậy có đúng không ạ.