Bảo hiểm xã hội

maiht288

Member
Hội viên mới
mọi người cho em hỏi: thủ tục bên Bảo hiểm hàng tháng như thế nào ạ?
công ty em có 2 nhân viên ( đã có sổ BH) khai tăng bảo hiểm từ tháng 6/2013
thì hàng tháng mình có phải làm mẫu biểu j để mang lên BH ko ạ? tiền đóng bảo hiểm hàng tháng mình nộp châm có đc ko ạ???/
 
Ðề: Bảo hiểm xã hội

Chào bạn,
Công việc của bạn:
- Cuối tháng tính số tiền phải đóng dựa trên tiền lương trên hợp đồng và tỷ lệ trích nộp theo quy định hiện hành.
- Chuyển khoản số tiền phải đóng cho CQBH
- Hàng tháng lên CQ BH lấy cái thông báo từng tháng về việc trích nộp và đóng tiền BH.
- Nộp chậm thì bị tính lãi (14.2 %/ năm)
- Khi nào có phát sinh tăng, giảm thì làm hồ sơ báo tăng giảm
- Khi nào có phát sinh chế độ (ốm đau, thai sản ...) thì làm hồ sơ để hưởng chế độ.
Mắc đâu hỏi đấy nhé bạn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top