báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

longnguyen86

New Member
Hội viên mới
cả nhà giúp m với, DN m thành lập tháng 11/2012, mà trong hồ sơ thuế ban đầu nói là kê khai báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý.
nhưng giờ thấy công văn 7527 nói là Yêu cầu các doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động dưới 12 tháng chỉ được đặt in hóa đơn khi có xác nhận của cơ quan Thuế và phải báo cáo việc phát hành và sử dụng hóa đơn hàng tháng. vậy là sao các bạn?vậy giờ m báo cáo THSD HD theo tháng hay theo quý? m đã khai thuế GTGT tháng 7,8 nhưng m ko nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, như vậy có bị phạt ko?
 
Ðề: báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Cái công văn này mỗi CCT đang thực hiện 1 kiểu nên tốt nhất là bạn liên hệ với quản lý thuế để được giải đáp.
 
Ðề: báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Alo lên trên cục thuế quản lý nhé! vì mỗi nơi một kiểu! vì đây là công văn nhằm tránh tình trạng mở công ty ma thôi!
 
Ðề: báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Ngày 15/5/2013 Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 64, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/07/2013 thay thế cho các quy định hiện hành về hóa đơn quy định tại Thông tư số 153 năm 2010. Thông tư 64/BTC quy định mới về hóa đơn bán hàng, cung ứng dịch vụ thực hiện từ ngày 1/7/2013 như sau:
9) Thay đổi quy định về thời hạn nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn: Hàng quý, tổ chức, hộ, cá nhân bán hàng hoá, dịch vụ (trừ đối tượng được cơ quan thuế cấp hóa đơn) có trách nhiệm nộp báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Thời hạn nộp chậm nhất như sau: Quý I - ngày 30/4; Quý II - ngày 30/7; Quý III - ngày 30/10; Quý IV - ngày 30/01 của năm sau./.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top