Chào các anh chị,em là kế toán mới e đang làm ở công ty mới thành lập kinh doanh dịch vụ(mua bán linh kiện máy tính),công ty đã thành lập tháng 11/2008 nhưng đã xin hoãn kê khai thuế ,bây giờ e vào làm giám đốc đưa e chứng từ mua hàng tháng 11/2008 và tời bây giờ lun.Nếu e kê tất cả vào tháng này có được không ạh.Vì nếu ko kê thì khi xuất hoá đơn đầu ra sẽ ko có hoá đơn đầu vào.Mà tuỳ vào loại sản phẩm mà e xuất hoá đơn đúng ko ạh.Em ví dụ: chuột mua vào thuế suất 5% e sẽ xuất hoá đơn 5%,bàn phím mua vào 10% e sẽ xuất 10% đúng ko ạh.Mong các anh chị giúp em ạh.