Xin chào cả nhà!
Em đang làm kế toán cho công ty TNHH có quy mô nhỏ (rất nhỏ), mới thành lập tháng 05/2008. Công ty đăng ký ghi sổ bằng hình thức excel nhưng không có định khoản (ví lúc đó chưa có kế toán). Hóa đơn GTGT thì vẫn xuất bình thường nhưng các nghiệp vụ khác cứ rối tung cả lên, em vừa mới ra trường, chẳng có kinh nghiệm gì cả, không biết phải gỡ rối thế nào đây. Báo cáo thuế hàng tháng em vẫn làm bình thường nhưng bây giờ làm sao lập báo cáo tài chính cuối năm ạ???
Rất mong các anh chị, đồng chí, đồng bào chỉ giúp em lối thoát an toàn.
Năm nay em đang ghi sổ bằng excel đúng theo quy định nên hy vọng cuối năm sẽ không lúng túng thế này nữa.
Em đang làm kế toán cho công ty TNHH có quy mô nhỏ (rất nhỏ), mới thành lập tháng 05/2008. Công ty đăng ký ghi sổ bằng hình thức excel nhưng không có định khoản (ví lúc đó chưa có kế toán). Hóa đơn GTGT thì vẫn xuất bình thường nhưng các nghiệp vụ khác cứ rối tung cả lên, em vừa mới ra trường, chẳng có kinh nghiệm gì cả, không biết phải gỡ rối thế nào đây. Báo cáo thuế hàng tháng em vẫn làm bình thường nhưng bây giờ làm sao lập báo cáo tài chính cuối năm ạ???
Rất mong các anh chị, đồng chí, đồng bào chỉ giúp em lối thoát an toàn.
Năm nay em đang ghi sổ bằng excel đúng theo quy định nên hy vọng cuối năm sẽ không lúng túng thế này nữa.