Anh chị cho em hỏi một chút:
Công ty em và công ty A có hợp tác mở một cửa hàng, Công ty em đứng pháp nhân còn công ty A cung ứng hàng hóa, giống như bán hàng đại lý.
Công ty em có ký hợp đồng đại lý với một công ty A, và trên hợp đồng đại lý này thì: công ty A sẽ chịu toàn bộ chi phí tiền điện, nước, điện thoại, internet, thuê kho...
Nhưng Công ty em mới là người đứng pháp nhân ra ký kết hợp đồng với các bên ở trên. và hàng tháng hóa đơn điện, nước, điện thoại. internet.. mang tên công ty em.
Vậy bây giờ mỗi lần cần thanh toán các khoản tiền trên em đều xuất hoá đơn cho bên Công ty A rồi để họ chuyển tiền qua tài khoản bên em rồi em thanh toán các khoản tiền ở trên. vậy có hợp lý không các Anh Chị, vì theo em biết thì em sẽ không được xuất hóa đơn với nội dung là " tiền điện tháng xx...".
Nhờ Anh chị tư vấn giúp em với.
Công ty em và công ty A có hợp tác mở một cửa hàng, Công ty em đứng pháp nhân còn công ty A cung ứng hàng hóa, giống như bán hàng đại lý.
Công ty em có ký hợp đồng đại lý với một công ty A, và trên hợp đồng đại lý này thì: công ty A sẽ chịu toàn bộ chi phí tiền điện, nước, điện thoại, internet, thuê kho...
Nhưng Công ty em mới là người đứng pháp nhân ra ký kết hợp đồng với các bên ở trên. và hàng tháng hóa đơn điện, nước, điện thoại. internet.. mang tên công ty em.
Vậy bây giờ mỗi lần cần thanh toán các khoản tiền trên em đều xuất hoá đơn cho bên Công ty A rồi để họ chuyển tiền qua tài khoản bên em rồi em thanh toán các khoản tiền ở trên. vậy có hợp lý không các Anh Chị, vì theo em biết thì em sẽ không được xuất hóa đơn với nội dung là " tiền điện tháng xx...".
Nhờ Anh chị tư vấn giúp em với.