Em chào các Anh Chị,
Em có một vướng mắc mong được cái Anh Chị giải đáp giúp em ạ.
Em đang làm cho một đơn vị ở Hà Nội, bên em có làm việc với một Đơn vị trong TP HCM, Bên em làm về xây dựng và xuất hóa đơn cho bên họ theo giai đoạn, tháng 4 em có xuất cho họ một hóa đơn nhưng họ yêu cầu hóa đơn đó phải đính kèm Báo cáo thuê có thể hiện hóa đơn đó và Giấy nộp tiền thuế vào Ngân sách NN, tuy nhiên bên em đang nộp thuế theo quý và thuế bên em đều được khấu trừ. Hiện họ thanh tóan cho bên em nhưng giữ lại phần thuế và cho tới khi nào bên em cung cấp cho họ hai giấy tờ trên thì mới được thanh tóan phần thuế.
Tất nhiên là bên em nộp thuế thì Báo cáo thuế bên em cung cấp được nhưng còn các vấn đề về thông tin vì bên em còn xuất hóa đơn cho các khách hàng khác nữa. Đây là trường hợp đầu tiên em gặp nên cũng rất lúng túng chưa biết xử lý như thế nào.
Em rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các Anh Chị ạ.
Em có một vướng mắc mong được cái Anh Chị giải đáp giúp em ạ.
Em đang làm cho một đơn vị ở Hà Nội, bên em có làm việc với một Đơn vị trong TP HCM, Bên em làm về xây dựng và xuất hóa đơn cho bên họ theo giai đoạn, tháng 4 em có xuất cho họ một hóa đơn nhưng họ yêu cầu hóa đơn đó phải đính kèm Báo cáo thuê có thể hiện hóa đơn đó và Giấy nộp tiền thuế vào Ngân sách NN, tuy nhiên bên em đang nộp thuế theo quý và thuế bên em đều được khấu trừ. Hiện họ thanh tóan cho bên em nhưng giữ lại phần thuế và cho tới khi nào bên em cung cấp cho họ hai giấy tờ trên thì mới được thanh tóan phần thuế.
Tất nhiên là bên em nộp thuế thì Báo cáo thuế bên em cung cấp được nhưng còn các vấn đề về thông tin vì bên em còn xuất hóa đơn cho các khách hàng khác nữa. Đây là trường hợp đầu tiên em gặp nên cũng rất lúng túng chưa biết xử lý như thế nào.
Em rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các Anh Chị ạ.