Cả nhà ơi
bên em làm về phát hành thẻ giảm giá cho khách hàng.
Mỗi khách hàng đóng phí 200k thì sẽ được bên em phát cho 1 bộ tài liệu lưu hành nội bộ + 1 thẻ hội viên + 1 thẻ sử dụng dịch vụ
Cuối tháng em xuất hóa đơn cho khách hàng. Nhưng cái bộ tài liệu em đi in thì em cho vào dạng hóa đơn trực tiếp ( tức là tính vào chi phí doanh nghiệp) thì em chưa đi lấy về.
Không biết trong trường hợp này em có được phép xuất hóa đơn không nhỉ?
Và cuối tháng em kê vào tờ khai thuế như thế nào ạ?
cả nhà giúp em với, em cảm ơn!
bên em làm về phát hành thẻ giảm giá cho khách hàng.
Mỗi khách hàng đóng phí 200k thì sẽ được bên em phát cho 1 bộ tài liệu lưu hành nội bộ + 1 thẻ hội viên + 1 thẻ sử dụng dịch vụ
Cuối tháng em xuất hóa đơn cho khách hàng. Nhưng cái bộ tài liệu em đi in thì em cho vào dạng hóa đơn trực tiếp ( tức là tính vào chi phí doanh nghiệp) thì em chưa đi lấy về.
Không biết trong trường hợp này em có được phép xuất hóa đơn không nhỉ?
Và cuối tháng em kê vào tờ khai thuế như thế nào ạ?
cả nhà giúp em với, em cảm ơn!