Cty mình ký hợp đồng bán 1 website trị giá 400tr. Trong hợp đồng ko ghi rõ hình thức xuất hoá đơn ( theo từng đợt thanh toán hay khi thanh toán hết).Bên mình dự tính xuất hoá đơn khi bên kia thanh toán hết (vì HĐ đã đc nghiệm thu).
Nhưng nay khách hàng yêu cầu bên mình xuất hoá đơn theo từng đợt thanh toán liệu như vậy có đc ko?
Sỡ dĩ họ muốn làm vậy vì họ chưa thể thanh toá số tiền còn lại, trong khi đó bên mình lại ko muốn như vậy.
Mong mọi người chỉ giúp mình với.
Nhưng nay khách hàng yêu cầu bên mình xuất hoá đơn theo từng đợt thanh toán liệu như vậy có đc ko?
Sỡ dĩ họ muốn làm vậy vì họ chưa thể thanh toá số tiền còn lại, trong khi đó bên mình lại ko muốn như vậy.
Mong mọi người chỉ giúp mình với.