Mình đang có một vấn đề cần hỏi các chuyên gia đây?
Cuối năm (12/2010) cty mình có xuất một hóa đơn cho bên thuê nhà trị giá 700.000.000 đ. Nhưng công trình mình vẫn chưa xong, đang còn tập hợp chi phí. Thế mình có phải nộp thông báo công trình xây dựng cho thuê đi vào hoạt động hay không? Hay chỉ cần xuất hóa đơn cho bên thuê, nếu khi nào công trình được hoàn thành (tập hợp hết chi phí) thì mình thông báo đi vào hoạt động sau. Như thế có sợ bên thuế phạt không? Mình chưa gặp vấn đề này
Rất mong các bạn giúp đỡ với, cám ơn các bạn nhiều!
Cuối năm (12/2010) cty mình có xuất một hóa đơn cho bên thuê nhà trị giá 700.000.000 đ. Nhưng công trình mình vẫn chưa xong, đang còn tập hợp chi phí. Thế mình có phải nộp thông báo công trình xây dựng cho thuê đi vào hoạt động hay không? Hay chỉ cần xuất hóa đơn cho bên thuê, nếu khi nào công trình được hoàn thành (tập hợp hết chi phí) thì mình thông báo đi vào hoạt động sau. Như thế có sợ bên thuế phạt không? Mình chưa gặp vấn đề này
Rất mong các bạn giúp đỡ với, cám ơn các bạn nhiều!