Em chào các anh chị!
Em đang có vấn đề thắc mắc thế này, mong các anh chị giúp ạh!
Công ty em có ký hợp đồng cho ngân hàng A thuê văn phòng. Nhưng do được Hội sở hỗ trợ chi phí thuê văn phòng trong 3 tháng đầu nên ngân hàng yêu cầu công ty em xuất hóa đơn cho bên Hội sở. Nhưng trên Hợp đồng thì ký với ngân hàng A, nên việc xuất Hóa đơn phải thực hiện theo đúng Hợp đồng là xuất cho bên A đó. Nếu muốn xuất cho bên Hội sở thì em phải làm thế nào ạh? Có cần ký phụ lục Hợp đồng? Hay có cách nào khác không ạh?
Mong các anh chị chỉ giúp em!!!
Em đang có vấn đề thắc mắc thế này, mong các anh chị giúp ạh!
Công ty em có ký hợp đồng cho ngân hàng A thuê văn phòng. Nhưng do được Hội sở hỗ trợ chi phí thuê văn phòng trong 3 tháng đầu nên ngân hàng yêu cầu công ty em xuất hóa đơn cho bên Hội sở. Nhưng trên Hợp đồng thì ký với ngân hàng A, nên việc xuất Hóa đơn phải thực hiện theo đúng Hợp đồng là xuất cho bên A đó. Nếu muốn xuất cho bên Hội sở thì em phải làm thế nào ạh? Có cần ký phụ lục Hợp đồng? Hay có cách nào khác không ạh?
Mong các anh chị chỉ giúp em!!!