Cả nhà ơi cho em hỏi chút. Công ty em nhập hàng hoá về để bán nhưng không bán mà sau đó lại xuất để dùng. Em hạch toán như thế này không biết đúng không ạ.
- Nợ 156
Nợ 133
Có TKLQ
- Khi xuất hàng hoá ra dùng:
- Nợ 211
Có 156
- Nợ 142
Có 211
- Cuối kỳ hàng thang thì trích KHTSCĐ, nhưng TSCĐ của em là 1 thiết bị đo điểm đứt chuyên mang đi đo cho khách. Vậy TSCĐ đó em cho vào TK621 không biết có đúng không ạ
- Nợ 156
Nợ 133
Có TKLQ
- Khi xuất hàng hoá ra dùng:
- Nợ 211
Có 156
- Nợ 142
Có 211
- Cuối kỳ hàng thang thì trích KHTSCĐ, nhưng TSCĐ của em là 1 thiết bị đo điểm đứt chuyên mang đi đo cho khách. Vậy TSCĐ đó em cho vào TK621 không biết có đúng không ạ