Thân gửi các a/c/e, em đang vướng phải 1 tình huống khó đỡ, mong nhận được sự giải đáp của mọi người như sau:
- Trong tháng 5: em có xuất 1 hóa đơn số 2675 (đã kê thuế, nhưng do cty em dùng phần mềm, nên em mới chỉ kê thuế trên phần mềm mà chưa in hóa đơn ra. Vì đây là hóa đơn hàng ủy thác nên k kê trên tờ khai mà chỉ kê ở bảng kê thuế)
- Sau đó do có sự chuyển đổi công việc, nên em không làm mảng đó nữa, nên đã bàn giao lại số hóa đơn chưa viết và cả hóa đơn 2675 cho 1 người khác
- Tháng 6, do sơ xuất, người mới đã xuất 1 hóa đơn bán hàng cho khách đúng vào số hóa đơn mà em để trống chưa in (cũng đã kê thuế)
- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của quý 2 đã nộp thuế
Nay em phát hiện ra sai sót và muốn điều chỉnh lại, nhưng chưa biết phải điều chỉnh thế nào. Mong được mọi người giúp đỡ
- Trong tháng 5: em có xuất 1 hóa đơn số 2675 (đã kê thuế, nhưng do cty em dùng phần mềm, nên em mới chỉ kê thuế trên phần mềm mà chưa in hóa đơn ra. Vì đây là hóa đơn hàng ủy thác nên k kê trên tờ khai mà chỉ kê ở bảng kê thuế)
- Sau đó do có sự chuyển đổi công việc, nên em không làm mảng đó nữa, nên đã bàn giao lại số hóa đơn chưa viết và cả hóa đơn 2675 cho 1 người khác
- Tháng 6, do sơ xuất, người mới đã xuất 1 hóa đơn bán hàng cho khách đúng vào số hóa đơn mà em để trống chưa in (cũng đã kê thuế)
- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của quý 2 đã nộp thuế
Nay em phát hiện ra sai sót và muốn điều chỉnh lại, nhưng chưa biết phải điều chỉnh thế nào. Mong được mọi người giúp đỡ