Chào cả nhà! Mời cả nhà góp ý cho mình với.
Thành phẩm cty mình bán ra, sau 1 thời gian khách hàng trả về do hàng bị hư hỏng. Mình định khoản như sau: (cty mình hạch toán theo QĐ 15)
No 531
No 33311
Co 331
Còn sản phẩm bị hư hỏng, mình cho nhập kho:
No 632
Co 1551
Còn sản phẩm hư đó (vd 10 sp) mình xử lý như thế nào đây? có 2 trường hợp mình cần mọi người giúp:
1. Đem 10 sp đó tái chế
2. 10 sp đó bị hư hỏng ko thể tái chế được.
Mọi người giúp mình cách làm các thủ tục hợp lý hóa và định khoản như thế nào khi xủ lý 2 trường hợp trên!
Mong cả nhà cho ý kiến với! cảm ơn nhiều.
Thành phẩm cty mình bán ra, sau 1 thời gian khách hàng trả về do hàng bị hư hỏng. Mình định khoản như sau: (cty mình hạch toán theo QĐ 15)
No 531
No 33311
Co 331
Còn sản phẩm bị hư hỏng, mình cho nhập kho:
No 632
Co 1551
Còn sản phẩm hư đó (vd 10 sp) mình xử lý như thế nào đây? có 2 trường hợp mình cần mọi người giúp:
1. Đem 10 sp đó tái chế
2. 10 sp đó bị hư hỏng ko thể tái chế được.
Mọi người giúp mình cách làm các thủ tục hợp lý hóa và định khoản như thế nào khi xủ lý 2 trường hợp trên!
Mong cả nhà cho ý kiến với! cảm ơn nhiều.