xử lý chi phí các năm trước như thế nào?

HANGTHANHPHU

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà!
Vốn là cty mình thuê nhà từ năm 2010 đến cuối năm 2012 mình mới tới chi cục thuế để mua hoá đơn chi phí thuê nhà cho ba năm mỗi năm là 1 cái hoá đơn.vậy các bạn cho mình hỏi khi xác định thuế TNDN năm 2012 mình co được đưa tất cả vào cji phí k? xếp mình bảo hạch toán chi phí năm nào vô năm đó và giải trình là chi phí trả trước hoá đơn về sau? theo các bạn mình phải làm sao? Mong các bạn giúp mình?
 
Ðề: xử lý chi phí các năm trước như thế nào?

Bên mình cũng chưa mua hóa đơn thuê nhà của các năm trước, mà đã trích 142 và đưa vào 642 hàng năm hết rồi.
Nếu bây giờ mua hóa đơn cho thuê nhà từ năm 2011 đến 2013 thì ko biết xử lý như thế nào đây?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top