Tình hình là thế này.
Công ty em mới sửa chữa nâng cấp 1 TS trong tháng 12/2013. Hoàn thành trong tháng 12/2013 và quyết toán, thanh toán vào tháng 1 năm 2014. Có vấn đề như sau: trong quá trình sửa chữa có một số hóa đơn sửa chữa viết trong tháng 12 và 1 số hóa đơn viết trong tháng 1/2014. Vậy việc ghi nhận tăng nguyên giá của TS này xử lý như thế nào?
Mong được mọi ng giúp đỡ.
Công ty em mới sửa chữa nâng cấp 1 TS trong tháng 12/2013. Hoàn thành trong tháng 12/2013 và quyết toán, thanh toán vào tháng 1 năm 2014. Có vấn đề như sau: trong quá trình sửa chữa có một số hóa đơn sửa chữa viết trong tháng 12 và 1 số hóa đơn viết trong tháng 1/2014. Vậy việc ghi nhận tăng nguyên giá của TS này xử lý như thế nào?
Mong được mọi ng giúp đỡ.