Chào tất cả mọi người.
Mình có vấn đề này mong mọi người giúp, do cty mình mới thành lập mà mình thì không rành về kế toán.Tuyển kế toán chưa có KN nên khi xuất hóa đơn cho khách cố ấy xuất hết cuốn thứ nhất rồi bỏ qua cuốn 2,3,4 không xuất mà lấy cuốn 5 xuất.Hết cuốn 5 cô ấy quay về cuốn 4.
câu 1/ Như vậy là không xuất theo trình tự từ 1,2,3,4,5 có bị sao không?
Câu 2/ Cuốn 1 và cuốn 5 bên m đã làm báo cáo tài chính năm 2011 rồi còn cuốn 4 đang xuất năm 2012.Vậy có là hợp pháp không.Tất cả hóa đơn của cty là tự in, đã có thông báo phát hành
Câu 3/ Nếu cty mình xuất vậy là sai thì làm những thủ tục gì cho hợp pháp.
Chân thành cảm ơn
Mình có vấn đề này mong mọi người giúp, do cty mình mới thành lập mà mình thì không rành về kế toán.Tuyển kế toán chưa có KN nên khi xuất hóa đơn cho khách cố ấy xuất hết cuốn thứ nhất rồi bỏ qua cuốn 2,3,4 không xuất mà lấy cuốn 5 xuất.Hết cuốn 5 cô ấy quay về cuốn 4.
câu 1/ Như vậy là không xuất theo trình tự từ 1,2,3,4,5 có bị sao không?
Câu 2/ Cuốn 1 và cuốn 5 bên m đã làm báo cáo tài chính năm 2011 rồi còn cuốn 4 đang xuất năm 2012.Vậy có là hợp pháp không.Tất cả hóa đơn của cty là tự in, đã có thông báo phát hành
Câu 3/ Nếu cty mình xuất vậy là sai thì làm những thủ tục gì cho hợp pháp.
Chân thành cảm ơn